Giới thiệu về Yến Sào Bình Dương

Yến sào Bình Dương – Địa chỉ cung cấp sỉ lẻ yến sào tại Bình Dương, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên. Với quy mô hệ thống gồm hơn 50 nhà yến trải dài khắp cả nước.
Với mong muốn cung cấp những sản phẩm 100% yến sạch đến tận tay người tiêu dùng, chúng tôi với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng hài lòng.

Phương châm của chúng tôi:

“Chất Lượng – Uy Tín – Tin Cậy”

    Yến tinh chế (yến sạch lông)

    -8%
    55.000
    -3%
    1.400.000
    -5%
    2.800.000
    -9%
    1.450.000
    3.600.000

    Giá trị dinh dưỡng và cách chế biến

    7 công dụng của yến sào ?
    – Tăng cường đề kháng & hệ miễn dịch
    – Phục hồi sức khỏe sau sinh
    – Ngăn ngừa tình trạng lão hóa
    – Hỗ trợ điều trị bệnh
    – Cải thiện tiêu hóa
    – Giúp đôi mắt khỏe
    – Giúp da trẻ đẹp
    Đ?̣̆? ???̣̂? ??̂́? ??̂́? ???: Mẹ bầu & bé, Sau sinh, sinh mổ, Mới mổ, phẫu thuật, Hỗ trợ tiểu đường, Hỗ trợ ung thư
    Giá trị dinh dưỡng trong yến sào

    Yến sào không chỉ là một món ăn ngon mà còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng vi lượng thiết yếu mà cơ thể con người không tổng hợp được, mang lại lợi ích cho nhiều nhóm tuổi.

    Yến sào được làm từ nước bọt của các loài chim yến sống trong hang. Khi thu hoạch tổ yến rất nguy hiểm, tốn nhiều công sức để chuẩn bị và lấy được. Chim yến sống trong các hang động đá vôi xung quanh Ấn Độ Dương, ở Nam và Đông Nam Á, Bắc Úc, Quần đảo Thái Bình Dương. Con đực chủ yếu xây dựng tổ và gắn chúng vào các bức tường thẳng đứng của hang động. Tùy thuộc vào loại tổ mà người ta có thể mất 8 giờ để làm sạch 10 tổ yến.

    Trong khoảng 1.200 năm, người Trung Quốc đã ăn tổ yến như một món súp. Tổ yến được biết có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao như đặc tính chống lão hóa, chống ung thư đến khả năng cải thiện sự tập trung và tăng ham muốn.

    Protein là thành phần phong phú nhất của tổ yến. Yến sào chứa tất cả các axit amin thiết yếu trong đó protein được tạo ra. Chúng cũng chứa sáu hormone, bao gồm testosterone và estradiol.

    Tổ yến cũng chứa carbohydrate và một lượng nhỏ lipit (các phân tử xuất hiện tự nhiên bao gồm chất béo). Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng tổ yến có chứa các chất có thể kích thích sự phân chia và phát triển của tế bào, tăng cường sự phát triển, tái tạo mô.

    Tổ yến chứa nhiều axit amin thiết yếu cho cơ thể
    Yến sào đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng chúng. Bởi yến sào có thể gây ra một số phản ứng dị ứng, thậm chí là sốc phản vệ, đe dọa đến tính mạng.

    Yến sào Bình Dương có hiệu quả tốt nhất khi được đem đi chưng cách thủy chứ không được nấu trực tiếp hoặc để sôi ở nhiệt độ 100 độ C. Yến sào chỉ nên được chế biến ở nhiệt độ vừa phải. Những bệnh nhân mắc rối loạn đường huyết như đái tháo đường hay viêm tụy cần hạn chế ăn yến sào hoặc xin ý kiến của bác sĩ.

    Cách chế biến yến sào

    Không ai có thể phủ nhận được các lợi ích của yến sào. Tuy nhiên, cách chế biến và cách ăn quyết định đến hiệu quả mà yến sào đem lại. Thậm chí, nếu chế biến sai cách có thể gây nên những hậu quả khôn lường như: nguy cơ bị dị ứng, phản tác dụng và phí tiền vô ích.

    Lời khuyên khi ăn yến sào là bạn nên ăn khi bụng đang rỗng. Thời điểm thích hợp nhất để ăn yến sào là buổi sáng mới thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, giữa hai bữa ăn chính khi bụng còn rỗng. Yến sào sẽ giúp các cơ quan tiêu hóa khởi động nhẹ nhàng và hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.

    Mặc dù yến sào rất tốt, nhưng khi ăn quá nhiều gây dư chất dinh dưỡng sẽ bị cơ thể đào thải ra ngoài. Do vậy, khi ăn yến sào cần ăn vừa đủ để cơ thể hấp thụ một cách tốt nhất. Các chuyên gia khuyến cáo về liều lượng yến sào theo độ tuổi như sau:

    Trẻ em 1 – 12 tuổi: 3g yến sào khô/lần
    Trẻ vị thành niên và người lớn: 5g – 10g yến sào khô/lần
    Phụ nữ mang thai: Phụ nữ mang thai tháng 4 – 7 có thể ăn trung bình 100g/tháng, dùng đều đặn cách ngày khoảng 7g/lần. Phụ nữ mang thai tháng 8 – 9 nên giảm liều lượng 70g/tháng, dùng cách ngày khoảng 5g/lần.
    Người lớn tuổi: Yến sào đặc biệt tốt cho người lớn tuổi, đặc biệt là người già cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẫu thuật.
    Người bình thường: Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe thì nên ăn yến sào lâu dài và đều đặn 2 lần/tuần với liều lượng khoảng 5g/lần là đủ.
    Nguồn tham khảo: livescience.com

    Chè tổ yến táo đỏ hạt sen 

    hình ảnh chim yến trong nhà yến

    hệ thống nhà yến yensaobinhduongvn